Top game bắn súng miễn phí cho android được yêu thích nhất 2014

Top game bắn súng miễn phí cho android được yêu thích nhất 2014

Top 8 Game bắn súng hay nhất đủ thể loại được chọn lọc từ nhiều trang chơi game nước ngoài có rất nhiều game mới, hãy chơi và thể hiện tài bắn súng thiện xạ của bạn nhé.

1. Game mobi Amrmy

Hiếm có loại game nào trên điện thoại dành cho Java, Android mà có đồ họa sắc nét và vui nhộn như game Army này đấy. Và tất nhiên việc tải game bắn súng miễn phí hoản toàn nhé. 


Tải game bắn súng miễn phí Mobi Army

Game Army là dòng game bắn súng đình đám nay đã ra mắt phiên bản mới nhất 2014. Khi tham gia vào game, bạn sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 9 nhân vật khác nhau với những tuyệt chiêu riêng đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân và đặc sắc của từng nhân vật. Đặc biệt với phiên bản 2014, bạn sẽ thật tuyệt vời khi được trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới như: chức năng bang hội, chức năng gia hạn, chức năng góp xu, …

Tải game bắn súng miễn phí Mobi Army 2014 TẠI ĐÂY

2. Teen Teen

Bước vào thế giới Teen Teen, người chơi sẽ được hóa thân để trở thành 1 siêu anh hùng Chibi cùng kề vai sát cánh trong cuộc chiến đấu hắc ám. Đại diện cho thế lực bóng tối là rất nhiều những quái vật được tạo hình dễ thương ngộ nghĩnh.



Tải game bắn súng miễn phí Teen Teen

Những cái tên như Gunny, Gundbound hẳn không còn quá lạ lẫm với các bạn. Thì giờ đây, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Teen Teen lại được khá nhiều ưu ái với thể loại game bắn tọa độ.
- Teen Teen 2.0 tích hợp hệ thống định vị LBS ( Locatione Based) cho phép bạn kết bạn với rất nhiều hot girl ở xung quanh.
- Đồ họa 3D đột phá, như một game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay
- Nhiều bộ trang phục cực kute, cực cool để nhân vật của bạn luôn theo kịp xu hướng thời trang mới nhất
- Nhân vật dược tạo hình Chibi đầu to siêu dễ thương
TeenTeen phiên bản 2.0 hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới thật sự thú vị, những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, luôn FULL & luôn FUN mọi lúc, mọi nơi cùng bạn bè. Chiến thôi!
Tải game bắn súng miễn phí Teen Teen 2.0 TẠI ĐÂY

3. Game contra

Nhắc đến chơi game không ai không biết đến game contra bởi đây là dòng game bắn súng kinh điển nhất cho máy tính
Trước đây, khi chơi game điện tử cầm tay thì game Contra luôn là sự lựa chọn số 1 của các game thủ. Nay đã cho ra mắt phiên bản game contra mới nhất 2014 cho các ứng dụng Android để bạn tha hồ chơi với nhưng giao diện đẹp nhất. 


Tải game bắn súng miễn phí Contra

Bạn sẽ cùng với các Ranbo thực hiện những nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm nhưng không kém phần thú vị. Thử thách qua mỗi vòng chơi sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, cảm giác giống như mình trở thành những chiến binh thực thụ vậy

Với các phiên bản cũ, game Contra được biết đến với những nhân vật toàn nam. Đến với phiên bản Contra 2014 này, người chơi có thể đóng vai là những nhân vật nữ bắn súng thiện xạ.
Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới với game Contra chưa? 

Tải game bắn súng miễn phí Contra để được hỗ trợ nhiều tính năng siêu đẳng và đồ họa mượt hơn bao giờ hết.

Tải game Contra TẠI ĐÂY

4. Game bắn gà

Game bắn gà kể về một cuộc phiêu lưu vòng quanh vũ trụ với chiếc phi thuyền hiện đại nhất thế giới. Trong chuyến phiêu lưu kì thú bạn sẽ gặp phải lũ ác quái trên đường đến tấn công trái đất, cơ hội cứu trái đất duy nhất của bạn là phải tiêu diệt hết lũ gà.



Bước vào cuộc chiến không khoan nhượng, việc điều khiển chiếc phi thuyền để tránh những quả trứng của chúng không phải là chuyện đơn giản. Đã thế bọn gà quái ác rất dũng mãnh, sẵn sàng cảm tử để lao vào chiến đầu với bạn. Thật thú vị đúng không các bạn?
Tải game bắn súng miễn phí Bắn Gà với phiên bản mới nhất ngay hôm nay nhé. ( Game hỗ trợ đa dạng các dòng điện thoại và máy tính bảng chạy nền tảng: Android, Java, Window Phone, iOs,…)

Tải game bắn gà

5. Game bắn xe tăng

Đến với game bạn sẽ được điều khiển chiếc xe tăng dũng mãnh và sẵn sàng lao lên phía trước để tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ tường thành. Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng bạn phải chiến đấu hết mình.Một cuộc chiến đấu khốc liệt, không khoan nhượng. Ở chế độ 2 người chơi, bạn có thể rủ thâm bạn bè của mình game bắn xe tăng để cùng chơi, được kết nối qua thiết bị bluetooth.



Game bắn xe tăng được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh rõ nát, âm thành của một cuộc chiến thực sẽ khiến bạn bị ấn tượng lắm đấy.
Tải game bắn súng miễn phí Bắn xe tăng phiên bản mới nhất TẠI ĐÂY
( Game hỗ trợ tất cả các hệ điều hành hiện nay: Android, iOs, Window Phone, …)

6. Game Chiến binh CS

Chiến binh CS thuộc thể loại game bắn súng đối kháng Việt Nam hàng đầu hiện nay. Sử dụng ngôn ngữ tiếng việt trong game là một lợi thế lớn nhất trong game.


Tải game bắn súng miễn phí Chiến binh CS

Chiến binh CS có 3 chế độ khác nhau: team battle, free for all, Team Deathmatch, cùng vơi đó là 22 cấp bậc quân hàm khác nhau dành cho mỗi game thủ. Game này rất chú trọng tính đồng đội, một trận chiến đấu khốc liệt có thể lên đến 10 người trong một map chiến đấu.
Tải game bắn súng miễn phí Chiến binh CS để cùng bạn bè tham gia chiến đấu mọi lúc, mọi nơi nhé.
Tải game TẠI ĐÂY

7. iGa

iGa là một game giải trí dễ thương mang phong cách chibi được ví nhưng Gunny trên iphone. Iga có hệ thống quần áo trang sức biểu cảm, phong. Phú da dạng cùng những vũ khí đặc sắc khiến iGa vừa dễ thương mà vẫn giữ tính chiến thuật độc đáo. iGa không đòi hỏi nhiều thời gian hay kĩ năng từ người chơi, nhưng để chơi được game này pro chắc hẳn bạn phải là người hoặc là rất đáng yêu hoặc là rất tinh tế.

iGa là tựa game mang đậm tính giải trí, lành mạnh và trí tuệ cao, ưu điểm nooti bật là tính gắn kết cộng đồng cao. Đến với game iGa, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hơn 2000 nhiệm vụ dần được mở ra với những phụ bản vui nhộn, những trận đấu hoành tráng và chức năng bang hội mới lạ so với dòng game bắn súng kinh điển cho người chơi.
Tải game bắn súng miễn phí iGa siêu dễ thương TẠI ĐÂY.

8. Game bắn máy bay Sky Force

Cảm giác trở thành phi cơ điêu luyện tài ba điều khiển những chiếc máy bay siêu hạng được trang bị vũ khí tối tân nhất sẽ thế nào nhỉ? Trong game Bắn máy bay Sky Force, bạn sẽ phải đương đầu với tất cả với những chiếc máy bay khác, và tất cả những chiến hạm dưới mặt biển và mặt đất.



Bắn máy bay sky force ở phiên bản mới nhất đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất với đồ họa 3D vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Âm thanh sống động của những tiếng nổ, tiếng bom đạn vang lên rất chân thực. Game có nhiều màn chơi khác nhau
Tải game bắn súng miễn phí Máy Bay sky Force TẠI ĐÂY để vượt qua tất cả những thử thách và dành chiến thắng. ( Game hỗ trợ tất cả các hệ điều hành trên điện thoại)
Tham gia vào game Bắn Máy Bay Sky Force bạn sẽ trở thành phi cơ điêu luyện tài ba điều khiển chiếc máy bay
Tìm kiếm game :
Game Cùng Chuyên Mục

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
DMCA.com Protection Status
Copyright@2014: Cungtaigame
Địa chỉ: CT6 Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội