Tải game Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack miễn phí

Tải game Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack miễn phí

Nếu bạn là một tín đồ của trò Bắn Xe Tăng Tank 1941 huyền thoại thì game Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Game có cách chơi khá giống với Tank 1941 nhưng mang một giao diện đẹp hơn và hoàn tối ưu cho điện thoại Java của bạn.

Tên game : Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá
Hỗ trợ : java
Màn hình: 128x160, 240x320, 320x240

Giới thiệu game Baseball vs Zombies cho điện thoại java

Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack là một tựa game bắn xe tăng quen thuộc, nhà sản xuất game đã giữ gần như nguyên cách chơi trên game Tank truyền thống và chỉ thêm nhiệm vụ vào game và tăng cường đồ hoạ trong game, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ thích thú hơn. Tham gia chơi game bạn sẽ là một chiếc xe bọc thép với rất nhiều loại đạn dược và thuốc nổ để vận dụng linh hoạt sao cho hợp lí nhất , từ đó tiêu diệt được nhiều kẻ thù nhất có thể. Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack được chia ra nhiều cửa ải khác sau với mức độ khó tăng dần, sau khi qua mỗi của ải bạn sẽ nhận được thêm tiền để trang bị và nâng cấp thêm vũ khí cho Tăng chiến của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ, bạn phải bảo vệ được Căn cứ của mình, đừng mải mê đi đánh quân địch mà để chúng bắn hạ Căn cứ của mình nhé

Một số hình ảnh game Fantasy Warrior 2 Việt Hoá cho điện thoại java





.Còn chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm game Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack miễn phí phải không các bạn, tải game miễn phí tại đây:

Link tải game Đại Chiến Xe Tăng Việt Hoá Crack miễn phí:


Tìm kiếm game :
Game Cùng Chuyên Mục

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
DMCA.com Protection Status
Copyright@2014: Cungtaigame
Địa chỉ: CT6 Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội