Tải game Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full miễn phí cho điện thoại

Tải game Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full miễn phí cho điện thoại

Thêm một tựa game Đế chế nữa nhưng đây là phiên bản đến từ nhà sản xuất game của Trung Quốc. Đế chế Trung Quốc tải tại cungtaigame là phiên bản được Việt hoá 100% khiến bạn có được trải nghiệm game tốt nhất với việc đọc rõ được từng câu thoại trong game.

Tên game : Đế chế Trung Quốc Việt hoá
Hỗ trợ : java
Màn hình: 240x320, 320x240

Giới thiệu game Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full cho điện thoại java

Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full là một game ăn khách với cách chơi tương tự như game Đế Chế 3: Thiên Mệnh Vương Triều nhưng là phiên bản Trung Quốc nên các Map game lạ hơn, được sắp xếp khác hơn. Khi vừa vào game sẽ là màn giới thiệu của game với hình ảnh đồ hoạ bắt mắt, màn thứ 2 sẽ là cuộc giao tranh của 2 nước, bạn sẽ tài dụng binh bằng cách xem bản đồ bằng cách di chuyển đến các chòi rồi ấn phím 0. Trong các màn đấu bạn sẽ phải vận dụng linh hoạt những thứ mình có, xây dựng căn cứ, binh lực, vũ khí và lương thực.Bạn cũng có thể điều kiển dân làm lương thực lấy gỗ, đào đá. Mà nhớ kích dân vừa thôi, đề khích quân với nha. Trong game sẽ có nhiều nhiệm vụ được chia theo từng cấp, bạn phải hoàn thành để trở thành người chiến thắng.

Một số hình ảnh game Đế chế Trung Quốc Việt hoá miễn phí cho điện thoại java


Game Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full là một game hay với cốt truyện hấp dẫn, đồ hoạ đẹp, âm thanh sống động, xứng đáng là một game đáng để bạn tải về điện thoại để trải nghiệm:

Link tải game Đế chế Trung Quốc Việt hoá Full miễn phí cho điện thoại:

Tìm kiếm game :
Game Cùng Chuyên Mục

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
DMCA.com Protection Status
Copyright@2014: Cungtaigame
Địa chỉ: CT6 Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội