Tải game Rambo Lùn 5 việt hóa cho điện thoại java

Tải game Rambo Lùn 5 việt hóa cho điện thoại java

Tên game: Rambo Lùn 5
Thể loại  : game bắn súng
Hỗ trợ    : Java

Tựa game Rambo Lùn mang một hình ảnh quen thuộc trước đây khi chơi điện tử với 4 nút. Giờ đây Rambo Lùn xuất hiện trên điện thoại cùng với vai anh chàng lính dũng cảm, một mình xông pha chiến trận để giải cứu những người dân của ngôi làng đang bị quân phản loạn chiếm đóng.

Tải game Rambo Lùn cho điện thoại
Game Rambo Lùn việt hóa

 Sơ lược về game Rambo Lùn

Tham gia vào game là bước vào một cuộc chiến vô cùng tàn khốc. Trong game Rambo Lùn bạn sẽ nhận được trợ giúp của những ông già tù binh bạn giải cứu như súng, đạn, mìn và các robot hỗ trợ.
Hãy giải cứu tất cả những tù binh tội nghiệp bị bọn phản động giam giữ, họ sẽ giúp đỡ bạn thật nhiều trong quá trình tiêu diệt bọn phản động và trở thành anh hùng của dân tộc.
Game Rambo Lùn việt hóa nên thân thiện, dễ dàng chơi hơn, cùng với hệ thống âm thanh sắc nét như ngoài đời thực vậy. Thật thú vị phải không? 

Tải game Rambo Lùn cho điện thoại
Cuộc chiến tàn khốc, khắc nghiệt trong Rambo Lùn
Game có rất nhiều màn chơi cho bạn khám phá, càng về sau khó khăn có càng nhiều, vậy liệu bạn có thể cùng anh chàng Rambo Lùn này vượt qua được tất cả hay không?
Hãy là người chiến thắng nhé. Cùng tham gia game và cùng cảm nhận cảm giác của một chiến binh thực thụ giải cứu những người dân vô tội trong game Rambo Lùn đầy hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Download game Rambo Lùn 5 cho điện thoại 


Tìm kiếm game :
Game Cùng Chuyên Mục

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
DMCA.com Protection Status
Copyright@2014: Cungtaigame
Địa chỉ: CT6 Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội